ਖੋਜ
ਇਸ ਖੋਜ ਬਾਕਸ ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰੋ।

Snapchat vapes ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਹਸਪਤਾਲ ਵਿੱਚ ਛੇ ਕਿਸ਼ੋਰ

ਇਹ ਲੇਖ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਯਾਹੂ ਨਿਊਜ਼ ਆਸਟ੍ਰੇਲੀਆ 'ਤੇ ਪ੍ਰਗਟ ਹੋਇਆ ਸੀ। ਅਸਲ ਲੇਖ ਦੇਖਣ ਲਈ, ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ

ਛੇ ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਨੂੰ ਦੌਰੇ ਪੈਣ ਅਤੇ ਭਾਫ ਲੈਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਬੇਹੋਸ਼ ਹੋਣ ਕਾਰਨ ਹਸਪਤਾਲ ਦਾਖਲ ਕਰਵਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ।

ਉਹ ਸਾਰੇ 21 ਅਤੇ 29 ਜੂਨ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਦੌਰੇ ਪੈਣ, ਹੋਸ਼ ਗੁਆਉਣ ਅਤੇ ਉਲਟੀਆਂ ਆਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਦੇ ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ NSW ਹਸਪਤਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਪੇਸ਼ ਹੋਏ।

NSW ਸਿਹਤ ਦੇ ਬੁਲਾਰੇ ਨੇ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕੀਤੀ ਕਿ ਕੁਝ ਵੈਪਸ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਐਪ, ਸਨੈਪਚੈਟ ਰਾਹੀਂ ਖਰੀਦੇ ਗਏ ਸਨ ਅਤੇ ਵੇਪਸ ਦੇ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਤੋਂ ਪਤਾ ਲੱਗਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹਨਾਂ ਵਿੱਚ ਨਿਕੋਟੀਨ ਸੀ।

ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਨੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਦੱਖਣ ਪੱਛਮੀ ਸਿਡਨੀ ਸਥਾਨਕ ਸਿਹਤ ਜ਼ਿਲ੍ਹੇ ਦੇ ਹਸਪਤਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਦਾਖਲ ਕਰਵਾਇਆ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਬੈਂਕਸਟਾਊਨ, ਕੈਮਡੇਨ, ਕੈਂਪਬੈਲਟਾਊਨ, ਫੇਅਰਫੀਲਡ, ਲਿਵਰਪੂਲ, ਵਿੰਗਕੈਰੀਬੀ ਅਤੇ ਵੋਲੋਂਡਿਲੀ ਸਥਾਨਕ ਸਰਕਾਰੀ ਖੇਤਰ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ।

ਇਹ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜਦੋਂ ਕਿਸੇ ਨੌਜਵਾਨ ਨੂੰ ਵੈਪਿੰਗ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹਸਪਤਾਲ 'ਚ ਭਰਤੀ ਕਰਵਾਇਆ ਗਿਆ ਹੋਵੇ।

ਬਲੂ ਮਾਉਂਟੇਨਜ਼ ਗ੍ਰਾਮਰ ਦੇ ਇੱਕ ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਨੂੰ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਜੂਨ ਵਿੱਚ ਸਕੂਲ ਦੇ ਟਾਇਲਟ ਵਿੱਚ ਵਾਸ਼ਪ ਕਰਦੇ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾ ਪੈਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹਸਪਤਾਲ ਵਿੱਚ ਦਾਖਲ ਕਰਵਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ।

ਮੌਜੂਦਾ ਕਨੂੰਨ ਦੇ ਤਹਿਤ, ਨਿਕੋਟੀਨ ਵਾਲੇ ਵਾਸ਼ਪਾਂ ਨੂੰ ਨੁਸਖ਼ੇ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਨਹੀਂ ਖਰੀਦਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਸਿਰਫ ਕਾਨੂੰਨੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕੈਮਿਸਟਾਂ ਵਿੱਚ ਵੇਚਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।

ਹਾਲਾਂਕਿ, ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਨੇ ਰਿਪੋਰਟ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਕਿ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਰਾਹੀਂ ਜਾਂ ਤੰਬਾਕੂਨੋਸ਼ੀ ਅਤੇ ਸੁਵਿਧਾ ਸਟੋਰਾਂ 'ਤੇ ਕਾਊਂਟਰ ਤੋਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਖਰੀਦਣਾ ਆਸਾਨ ਹੈ।

NSW ਹੈਲਥ ਨੇ ਮਾਪਿਆਂ ਨੂੰ ਇਹ ਯਾਦ ਦਿਵਾਉਣ ਦਾ ਮੌਕਾ ਲਿਆ ਹੈ ਕਿ ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਵਿੱਚ ਵੈਪਿੰਗ ਆਮ ਗੱਲ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਇਸ ਵਿੱਚ ਹਿੱਸਾ ਲੈਣ ਤੋਂ ਨਿਰਾਸ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਬੱਚਿਆਂ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਨਾ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ।

ਇੱਕ ਬੁਲਾਰੇ ਨੇ ਕਿਹਾ, “NSW ਹੈਲਥ ਵੇਪ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਹਾਨੀਕਾਰਕ ਸਿਹਤ ਪ੍ਰਭਾਵਾਂ ਬਾਰੇ ਵੱਧਦੀ ਚਿੰਤਾ ਵਿੱਚ ਹੈ ਅਤੇ ਭਾਈਚਾਰੇ ਨੂੰ ਵੈਪਿੰਗ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਖ਼ਤਰਿਆਂ ਦੀ ਯਾਦ ਦਿਵਾਉਂਦਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ, ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਲਈ,” ਇੱਕ ਬੁਲਾਰੇ ਨੇ ਕਿਹਾ।

"ਵੇਪਿੰਗ ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਨੂੰ ਜੀਵਨ ਭਰ ਗੰਭੀਰ ਸਿਹਤ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਦੇ ਖਤਰੇ ਵਿੱਚ ਪਾਉਂਦੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਵਿਕਾਸਸ਼ੀਲ ਦਿਮਾਗ ਨੂੰ ਨਿਕੋਟੀਨ ਦੇ ਸੰਪਰਕ ਵਿੱਚ ਲਿਆਉਣ ਦੇ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਚੱਲਣ ਵਾਲੇ ਪ੍ਰਭਾਵਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ, ਕਿਉਂਕਿ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਵੇਪਾਂ ਵਿੱਚ ਨਿਕੋਟੀਨ ਦੇ ਉੱਚ ਪੱਧਰ ਪਾਏ ਗਏ ਹਨ ਭਾਵੇਂ ਕਿ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਲੇਬਲ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ।"

ਵੇਪਸ ਵਿੱਚ ਰਸਾਇਣਾਂ ਦੀ ਇੱਕ ਖ਼ਤਰਨਾਕ ਕਾਕਟੇਲ ਪਾਈ ਗਈ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਵੀਡ ਕਿਲਰ ਅਤੇ ਨੇਲ ਪਾਲਿਸ਼ ਰਿਮੂਵਰ ਵਿੱਚ ਪਾਏ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਸਮਾਨ ਤੱਤ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ।

ਜੇ ਕੋਈ ਨਿਕੋਟੀਨ ਜ਼ਹਿਰ ਤੋਂ ਪੀੜਤ ਹੈ ਤਾਂ ਕੀ ਕਰਨਾ ਹੈ?

ਜੇਕਰ ਮਾਪੇ ਜਾਂ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਚਿੰਤਤ ਹਨ ਕਿ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਤਰਲ ਨਿਕੋਟੀਨ ਦੁਆਰਾ ਜ਼ਹਿਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਤੁਰੰਤ 13 11 26 'ਤੇ ਜ਼ਹਿਰ ਸੂਚਨਾ ਕੇਂਦਰ ਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।

ਜੇਕਰ ਉਹ ਢਹਿ ਗਏ ਹਨ ਜਾਂ ਸਾਹ ਨਹੀਂ ਲੈ ਰਹੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਤੁਰੰਤ ਐਂਬੂਲੈਂਸ ਲਈ ਟ੍ਰਿਪਲ-0 ਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰੋ।

ਵੈਪਿੰਗ ਛੱਡਣ ਬਾਰੇ ਸਹਾਇਤਾ ਅਤੇ ਸਲਾਹ ਲਈ, ਮਾਪੇ ਜਾਂ ਨੌਜਵਾਨ ਆਪਣੇ ਜਨਰਲ ਪ੍ਰੈਕਟੀਸ਼ਨਰ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜਾਂ ਕੁਇਟਲਾਈਨ ਨੂੰ 13 78 48 'ਤੇ ਕਾਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ।